Wednesday, July 21, 2010

யுவன்

என்னோட பெஸ்ட் பிரெண்ட் யாருன்னு கேட்டா கண்டிப்பா என்னோட IPODதாங்க. எப்பவும் என்கூடவே என் மூடுக்கு ஏத்தமாதிரி இசையை தரும் குறிப்பாக என்னை தினமும் தூங்கவைப்தே இதுதாங்க. 123musiq.com  இது என்னோட  ஆஸ்தான இனையதளம் புதிய பாடல்கள் அனைத்தும் உடனுக்குடன் கிடைக்கும். இதில் ரஹ்மான், இளையராஜா, யுவன்  இவர்களது  பாடல்களை காதிருந்தாவது டவுன்லோட் செய்துவிடுவது வழக்கம். இவர்களின் இசைக்காக மட்டுமல்ல இவர்களின் குரல் மற்றும் பாடும் ஸ்டைல் எனக்கு விருப்பமானவை. இதில் யுவன் பாடிய பாடல்கள் என்றால் நாளெல்லாம் கேட்டுக்கொண்டேயிருப்பேன். அதற்காக IPOD ல் நான் வைத்துள்ள ஒரு playlist ஐ உங்கலோடடு பகிர்ந்துகொள்ள  விரும்புகிறேன். என் விருப்ப வரிசைப்படி




     பாடல்                                                  படம்                                               
என் காதல்                                   புன்னகை பூவே
போகாதே                                     தீபாவளி
ஒரு கல் ஒரு கண்ணாடி   சிவா மனசுல சக்தி
என் காதல் சொல்ல              பையா
பொய் சொல்ல இந்த            ஏப்ரல் மாதத்தில்
நீதானே                                         சர்வம்
காற்றுகுள்ளே                           சர்வம்
கடலோரம் ஒரு                      குங்கும பூவும் கொஞ்சும் புறாவும்
என் கண்ணோடும்                 அறிந்தும் அறியாமலும்
இது காதலா                               துள்ளுவதோ இளமை
ஏதேதோ எண்ணங்கள்         பட்டியல்
நட்புக்குள்ளே                            சென்னை-28
உனக்ககதானே                         கட்டறது தமிழ்
யாரோடு யாரோ                     யோகி
தாக்குதே கண் தாக்குதே    பானா காத்தாடி
ஹோ ஷலா ஹோ               காதல் சொல்ல வந்தேன்
இறகை போலே                       நான் மகான் அல்ல
சொல் பேச்சு கேட்காத        தில்லாலங்கடி                  
கண்முன்னே எத்தனை         துள்ளுவதோ இளமை
வீடுதோறும் சச்சின்              சென்னை-28
ஏனோ என் கண்கள்               கள்வனின்  காதலி
கிளியோபாட்ரா                        உனக்காக எல்லாம் உனக்காக 

 இரவில் கண் மூடி தனிமையில் முடிந்தால் ஹெட் போனில் கேட்டுபாருங்கள் கண்டிப்பாக உங்களுக்கும் பிடிக்கும். குறைந்தபட்சம்  நல்ல  தூக்கமாவது கிடைக்கும்.


பொடுசு ஜோசியம்: இந்த வருடம் சிறந்த பாடலுக்கான தேசிய விருது  கண்டிப்பாக "ராவணன்" படத்தில் வரும்" உசுரே  போகுதே"  (தமிழ்/ஹிந்தி)  பாடலுக்குதான்னு   நான்  சொல்லறேன் நீங்க?...............  

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails